Phụ kiện phòng tắm

Phương Nam Phát là đơn vị hàng đầu về phân phối các sản phẩm thiết bị nội thất gia dụng cho nhà bếp, nhà tắm và nhà vệ sinh như vòi lavabo, phụ kiện phòng tắm, sen cây tắm đứng, bồn cầu, vòi nước... Với nhiều năm hoạt động trong nghề chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng tốt nhất và chính hãng với giá cả phải chăng nhất.

Chủ Nhật, 5 tháng 8, 2018

Bộ sen cây tắm nóng lạnh giúp giải tỏa căng thẳng

Sen cây tắm nóng lạnh với khả năng phun nước từ bát sen lớn với áp lực nước mạnh, giúp bạn trải nghiệm tắm tốt hơn so với dòng sen tắm thông thường. Thiết kế sang trọng hiện đại và khả năng dễ dàng sử dụng và điều chỉnh.

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, con người càng muốn tận hưởng và thư giãn sau một ngày làm việc vất vả. Vì vậy việc tắm chính là thứ tốt nhất và rẻ nhất mà bạn có thể bỏ ra. Với bộ sen cây tắm nóng lạnh này, bạn hoàn toàn có thể hoàn toàn thư giãn ngay tại nhà. Và lý do vì sao mà chúng tôi lại nói như vậy xin mời các bạn cùng xem qua bài viết dưới đây

Bộ sen cây tắm nóng lạnh giúp bạn thư giãn sau một ngày mệt nhọc

Bạn biết rằng, với những người có điều kiện và nhiều thời gian.. Họ có thể đến các tiệm massage hay spa để thư giãn cho cơ thể sau một ngày mệt nhọc. Nhưng đối với những con người bận rộn không có nhiều thời gian và điều kiện thì họ có thể giải tỏa mệt nhọc bằng cách nào.
Với bộ sen cây tắm nóng lạnh này, bạn hoàn toàn có thể sở hữu ngay trong phòng tắm nhà mình. Nước được tạo ra từ bát sen lớn với áp lực mạnh, có thể đi đến mọi bộ phận trên cơ thể. Các giọt nước rơi từ trên cao xuống với áp lực nước thích hợp sẽ massage toàn bộ cơ thể giúp máu lưu thông. Tạo cảm giác thư thái dễ chịu sau 1 ngày làm việc đầy mệt mỏi. Sẽ không còn cần phải tốn nhiều chi phí để ra ngoài massage.
Không những thế bộ sản phẩm còn có thể hòa trộn giữa nước nóng và nước lạnh, giúp bạn điều chỉnh được nhiệt độ nước một cách hợp lý và cảm thấy thoải mái tốt hơn trong khi tắm. Bạn sẽ không còn phải tắm nước lanh trong những ngày trời lạnh giá.
Vì vậy tại sao bạn không sở hưu ngay bộ sản phẩm sen cây tắm nóng lạnh này, với thiết kế hiện đại và giá cả cũng phải chăng. Bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi mang bộ sản phẩm này về
Sen cây F - 1002

Thông tin chi tiết về bộ sản phẩm sen cây tắm nóng lạnh cao cấp

- Sen cây tắm nóng lạnh sử dụng vật liệu cao cấp với phong cách và chất lượng Châu Âu
- Khả năng chống gỉ sét cao, chống ăn mòn hiệu quả. Chịu được trong mọi môi trường nước sinh hoạt.
- Sen cây tắm nóng lạnh với kiểu dáng sang trọng, tinh tế, mang thẩm mĩ cao. Phù hợp với mọi không gian phòng tắm.
- Gắn tường tiện sử dụng với van khóa đủ 3 tính năng: Xả chậu, phun vòi sen (sen cầm tay) và phun mưa (trên xuống).
- Dễ dàng điều chỉnh chiều cao sen phun mưa (trên xuống). Thuận tiện cho cả người già và trẻ nhỏ.
- Khả năng tạo ra nước với áp lực mạnh, tiết kiệm nước đáng kể.
- Thao tác lắp đặt đơn giản, nhanh chóng bạn có thể lắp dễ dàng mà không cần gọi thợ.

Sen cây N - 1003

Vì sao mà bạn nên chọn ngay sen cây tắm nóng lạnh cho gia đình mình

Sen cây tắm nóng lạnh tạo khả năng tắm tốt

Sen cây tắm nóng lạnh giúp mang lại khả năng tắm tốt hơn. Với thiết kế bát sen lớn và áp lựcn ước lớn giúp cho nguồn nước có thể lan tỏa từ đầu đến chân một cách liên tục và xuyên suốt. Sự lan tỏa của dòng nước từ đầu xuống còn giúp massage đầu, nhanh chóng giảm stress. Việc tắm dưới sen cây tắm nóng lạnh sẽ giúp người sử dụng có thể tận hưởng tối đa cảm giác thư giãn do tay không phải cầm điều chỉnh vòi sen.

Sen cây tắm nóng lạnh giúp căn phòng tiện nghi hơn

Các bộ phận của sen cây tắm nóng lạnh bao gồm bát sen, thân sen và cả sen tắm cầm tay. Van điều chỉnh nóng lạnh và van chuyển hướng giữa sen tắm và sen cây. Sen cây tắm nóng lạnh tiện lợi, bạn có thể điều chỉnh thân sen lên xuống 1 cách đơn giản. Có thể lắp được cho mọi không gian phòng tắm lớn nhỏ khác nhau.
Sen cây F - 1006

Sen cây tắm nóng lạnh với thiết kế sang trọng

Sen cây tắm nóng lạnh với thiết kế thủ công đặc biệt tinh xảo. Thân sen toát lên vẻ đẹp cao cấp, tinh tế, hiện đại và chắc chắn dù có thiết kế dạng mảnh hay dạng vuông. Mẫu mã phong phú, kích thước đa dạng.

Sen cây tắm nóng lạnh với khả năng tiết kiệm nước ưu việt

Một trong những ưu điểm nổi bật của sen cây đó là khả năng tiết kiệm nước. Việc lựa chọn sen cây giúp tiết kiệm chi phí cho gia đình mình với hóa đơn tiền nước hàng tháng giảm xuống. Với áp lực nước mạnh giúp bạn cảm giác tắm tốt hơn và thoải mái hơn so với việc tắm bồn. Vì thế việc lựa chọn sen tắm cây cho các gia đình sẽ giúp đảm bảo tính năng tiết kiệm nước.

Địa chỉ mua sen cây tắm nóng lạnh uy tín, chất lượng cao

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm sen cây tắm nóng lạnh với chất lượng khác nhau. Chính vì thế đê có thể lựa chọn được cho mình những sản phẩm tốt. Các bạn nên "chọn mặt gửi vàng", tìm đến những cửa hàng đại lý uy tín nhất trên thị trường.
Phương Nam Phát là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm sen cây tắm nóng lạnh. Với nhiều năm hoạt động, chúng tôi luôn đem đến những sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng.
Với phương châm "Khách hàng là thượng đê", sự phát triển của công ty chính là sự hài lòng của khách hàng và uy tín của chúng tôi. Vì vậy khách hàng yên tâm khi đến với chúng tôi. Các sản phẩm luôn đạt chất lượng tốt nhất, được bảo hành chính hãng và dịch vụ hậu mãi tốt nhất.
** Nếu bạn cần mua các sản phẩm của công ty chúng tôi, hay đơn giản là tư vấn miễn phí về sản phẩm hoặc những vấn đề liên quan. Xin hãy gọi đến cho chúng tôi đến: 0975 306 120 - 0909 423 693 hoặc qua Zalo 0975 306 120 **

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ PHƯƠNG NAM PHÁT

Địa chỉ: B2/3 đường 385, KP2, P. Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP. HCM
Điện thoại: 0975.306.120 - 0909.423.693
Email: phanphuong1712@gmail.com
Website: www.inoxphuongnamphat.com

Tin liên quan:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét